วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

Z1000. ลดกระน่ำ


Big Bike Kawasaki Z1000 ราคา 5.5แสน ลดราคา 1.1 แสน ตารางผ่อน Z1000Kawasaki Z1000 รุ่นปี 2013 ราคาใหม่ ราคาล่าสุด 5.5 แสน ลดราคา 1.1 แสน จากเดิม 6.6 แสน แรงทั้งเครื่องยนต์ และราคา ฉีกทุกข้อจำกัด แซงขาด ยอดรถ Big Bike สไตล์ Super Naked Sportจัดไปถ้าใจคุณแรงพอ!
Kawasaki Z1000 2013 มีให้เลือกสีเดียว ด้วยลายสีทูโทน ขาว+ดำ+ส้ม แรงส์จัดด้วยเครื่องยนต์ 1,043 ซีซี 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ ดุดันมากขึ้น ลู่ลม ลดแรงเสียดทาน ทรงตัวได้ดี ขับทางใกล้ หรือไกลได้สบายๆ
รถ Big Bike รุ่น : Z1000 “แซด 1000″ (รุ่นปี 2013)

ยี่ห้อ : คาวาซากิ “Kawasaki”
ราคาใหม่ล่าสุด : 550,000 บาท* “รวม VAT แล้ว / ซื้อเป็นเงินสด หรือผ่อนก็ได้”
*จากเดิมเปิดตัว 6.6 แสนบาท ราคาอาจเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย ตามโปรโมชั่นของแต่ละ Dealer*
*Z1000 ลดราคาหนักแบบนี้ (ก.ค.56) เพื่อเคลียร์สต็อก และเจอกันแน่ Kawasaki Z800  เร็วๆนี้จ๊า

เปิดตัว/จำหน่าย : จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่าย : โชว์รูม Kawasaki ทั่วประเทศBig-Bike-Kawasaki-Z1000โปรโมชั่น : เงินดาวน์ ดอกเบี้ย ราคาผ่อน Kawasaki Z1000
สถาบันการเงินที่แนะนำ : Dealer Kawasaki, กรุงศรีออโต้, ราชธานีลิสซิ่ง ฯ
เงินดาวน์ : เริ่มต้นที่ 15% หรือ 82,500 บาท
ดอกเบี้ย : เริ่มต้นที่ 4.25% – 4.50% ต่อปี
*ดอกเบี้ยพอๆกับ ดอกเบี้ยผ่อนรถยนต์เลยนะจ๊ะ
*รถจักรยานยนต์ Big Bike 250 ซีซี ขึ้นไป สถาบันการเงินจะคิดดอกเบี้ยต่ำกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะคิดดอกเบี้ยเป็นรายเดือน 0.99-2.5% ต่อเดือน (หรือ 11%-30% ต่อปี)
ระยะเวลาผ่อน : ผ่อน 18, 24, 30, 36, 42, 48 เดือน

ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki Z1000 :
*ค่างวดอาจเปลี่ยนแปลงได้ ตามเงื่อนไข ราคา เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ที่แต่ละ Dealer และสถาบันการเงินกำหนด*
kawasaki-z1000-price-installment-plan**ลูกค้าที่มีประวัติเครดิตดี มีกำลังผ่อน หรือดาวน์ 30% ขึ้นไปสามารถผ่อน 42-48 เดือน ตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินกำหนด
**วันรับรถ นอกจากเงินดาวน์ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ต้องเตรียมเงินไปอีกส่วนหนึ่งประมาณ 14,000-17,000 บาท เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยชั้น 1 +พรบ./ภาษีรถ+ทะเบียนรถ ด้วยนะจ๊ะ**

สีรถจักรยานยนต์ Big Bike Kawasaki Z1000 : รุ่นปี 2013 มีเพียงสีเดียว คือ สีดำ (ลายสีขาว+ส้ม)Kawasaki-Z1000-design-1Kawasaki Z1000 : บิดได้เต็มข้อ กับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1,043 ซีซี. หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังและแรงบิดที่สูง แต่เสียงไม่แรงด้วยระบบไอเสียแบบแยกส่วน ปลายท่อเก็บเสียงแบบท่อคู่สองข้าง และออกแบบให้สั้นลง ให้เห็นล้อหลังเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ชัดเจนทุกรูปแบบการขับขี่ด้วยเรือนไมล์ดิจิตอลโทนสีส้มสะดุดตา บอกค่าความเร็ว,รอบการทำงานเครื่องยนต์,ระยะทาง,เกจ์น้ำมันเชื้อเพลิงและนาฬิกา สามารถปรับระดับมุมมองให้เหมาะกับผู้ขับขี่ได้ 3 ระดับ เพียงปรับลูกบิดทางด้านซ้ายเท่านั้น ถ่ายเทความร้อนได้ดีด้วยแผงหม้อน้ำขนาดใหญ่Kawasaki-Z1000-design-2คาวาซากิ Z1000 : สวยเข้ม ดุดัน ทรงพลังด้วยชุดคาวลิ่งหน้าที่เพรียวลู่ลมแบบไดนามิค รวมถึงชุดไฟหน้าใหม่และการออกแบบชุดครอบโช้คหน้าที่ลดแรงเสียดทานเพิ่มพื้นที่ให้การไหลเวียนของอากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นั่งสบาย ขับสะดวกด้วยเฟรมอลูมิเนียมแบบท่อคู่ที่เริ่มออกแบบมาใช้กับ Z1000 โมเดลปี 2010 นั้นมีแนวคิดที่คล้ายกับการออกแบบเฟรมของ Ninja ZX-10R ที่ส่วนของเฟรมจะวางอยู่ด้านบนเครื่องยนต์ ซึ่งมีส่วนให้โครงสร้างโดยรวมของรถมีมิติที่แคบช่วยให้เข่าหนีบรถได้โดยง่ายทำให้การขับขี่และควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังวางตำแหน่งโช้คและกระเดื่องไว้ด้านบนสวิงอาร์มจากตำแหน่งที่วางช่วยให้โช้คอยู่ห่างกับท่อไอเสียทำให้ความร้อนไม่ส่งผลกระทบกับน้ำมันภายในโช้ค จึงทำให้โช้คทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โช้คอัพหน้าหัวกลับขนาด 41 มม. ปรับระดับการซับแรงกระแทกได้ ให้สมรรถนะการใช้งานเช่นเดียวกับแบบสปอร์ต ควบคุมรถได้ง่ายทั้งบนถนนและทางบนเขา เพิ่มความสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้นKawasaki-Z1000-specสเปคของ Kawasaki Z1000
+เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ: 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด
+น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮอลล์ 91, 95 หรือ E20 ก็ได้ แต่อย่าผสมกันหละ
+ความจุถังน้ำมัน : 15 ลิตร
+กระบอกสูบ : 1,043 ซีซี
+ระบบสตาร์ท : สตาร์ทไฟฟ้า
+จุดระเบิด : แบตเตอรี่และคอล์ย (ทรานซิสเตอร์)
+คลัช : คลัชมือ
+ระบบเกียร์ : 6 เกียร์
+ระบบห้ามล้อหน้า-หลัง : ดิสก์เบรคจานคู่(ล้อหน้า), ดิสก์เบรค(ล้อหลัง)
+โช้คอัพหน้า : โช๊คอัพแบบเทเลสโคปิค(upside-down)
+โช้คอัพหลัง : โช๊คสวิงอาร์ม
+ล้อ : ล้อแม็กซ์ 5 ก้าน
+ยางล้อหน้า : Tubeless120/70 ZR17 M/C (58W)
+ยางล้อหลัง : Tubeless 190/50 ZR17 M/C(73W)

คลิปพรีวิว คลิปรีวิว Test Drive Kawasaki Z1000 by Real MotoSports on Motorcycle Tv ที่นี่!


คลิป Test Drive Kawasaki Z1000 by MEHAY SUPERBIKE ที่นี่!
Kawasaki Z1000 คงถูกใจ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ขาแว๊นซ์รุ่นใหญ่ Z1000 รถสวย แรงทั้งรถ แรงทั้งราคา แพงไม่เบา แนะนำให้ดาวน์เยอะๆ จะได้ผ่อนสบายๆ กับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขอบคุณข้อมูลจาก : Kawasaki, Youtube, Real MotoSports on Motorcycle Tv, MEHAY SUPERBIKE, wallpup.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น