วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

er6n ตัวดุ


Kawasaki ER6N ราคา 2.75 แสน ตารารางผ่อน ER6NKawasaki ER6N ABS รุ่นปี 2013 ราคาเปิดตัว 275,00 บาท (รวม vat แล้ว) Big Bike จากค่าย Kawasaki มาพร้อมกับ Concept : Fun.Style.Easy อนันต์มันนี่ ขอแนะนำให้แฟนๆ ได้รู้จัก
Kawasaki ER6N 2013 มาพร้อมกับเบรค ABS หน้าหลัง คาวาซากิ ทำตลาดในบ้านเราด้วย 2 สีหลัก คือ สีดำ และสีเขียว ขับสนุก ล้ำสมัย ในสไตล์ Naked ควบคุมรถได้ง่ายยิ่งขึ้นในทุกการขับขี่ และแรงส์ด้วยเครื่องยนต์ 649 ซีซี ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ให้กะทัดรัด เพรียว และลู่ลม ลดแรงต้านได้ดี
รถ Big Bike รุ่น : ER6N “ER-6N″ เบรค ABS 2013
ยี่ห้อ : คาวาซากิ “Kawasaki”
ราคากลาง : 275,000 บาท* “รวม VAT แล้ว / ซื้อเป็นเงินสด หรือผ่อนก็ได้”
*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย ตามโปรโมชั่นของแต่ละ Dealer*

เปิดตัว/จำหน่าย : จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่าย : โชว์รูม Kawasaki ทั่วประเทศKawasaki-ER6N-2013โปรโมชั่น : เงินดาวน์ ดอกเบี้ย ราคาผ่อน Kawasaki ER6N
สถาบันการเงินที่แนะนำ : Dealer Kawasaki, กรุงศรีออโต้, ราชธานีลิสซิ่ง ฯ
เงินดาวน์ : เริ่มต้น 15%
+ดาวน์เริ่มต้นที่ 41,250 บาท กับ กรุงศรีออโต้
ดอกเบี้ย : เริ่มต้นที่ 6.0% – 6.5% ต่อปี
+รถจักรยานยนต์ Big Bike 250 ซีซี ขึ้นไป สถาบันการเงินจะคิดดอกเบี้ยต่ำกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะคิดดอกเบี้ยเป็นรายเดือน 0.99-2.5% ต่อเดือน (หรือ 11%-30% ต่อปี)
ระยะเวลาผ่อน : ผ่อน 18, 24, 30, 36 เดือน

ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki ER6N :
*ค่างวดอาจเปลี่ยนแปลงได้ ตามเงื่อนไข ราคา เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ที่แต่ละ Dealer และสถาบันการเงินกำหนด*
ER6N ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki ER6N**ดาวน์ 30% ขึ้นไป ไม่ต้องมีคนค้ำนะจ๊ะ ตามเงื่อนไขของสถาบันการเงิน
**ลูกค้าที่มีประวัติเครดิตดี มีกำลังผ่อน หรือดาวน์ 30% ขึ้นไป หรือข้าราชการ สมาชิก กบข. สามารถผ่อน 42-48 เดือน ตามเงื่อนไขของสถาบันการเงิน
**วันรับรถ นอกจากเงินดาวน์ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ต้องเตรียมเงินไปอีกส่วนหนึ่งประมาณ 12,000-15,000 บาท เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยชั้น 1 +พรบ./ภาษีรถ+ทะเบียนรถ ด้วยนะจ๊ะ**

สีรถ Big Bike Kawasaki ER6N : ER-6N รุ่นปี 2013 มี 2 สีให้เลือกคือ สีเขียว และสีดำKawasaki-ER6N-2-Colors-Black-green
Kawasaki-ER6N-exterior-design-1Kawasaki ER6N : ขับสนุก เร่งมันส์กับเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 649 ซีซี. 4จังหวะ 8 วาล์ว DOHC จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่สูงขึ้นในรอบต่ำถึงปานกลาง อัตราเร่งที่รวดเร็วให้การตอบสนองสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม่นยำ อ่านง่าย ชัดเจน กับแผงหน้าปัดเรือนไมล์กับมาตรวัดดีไซน์ใหม่ที่แสดงผลทั้งแบบอะนาล็อค และดิจิตอล เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานครบ มาพร้อมกับฟังชั่นใหม่บนแผงเรือนไมล์ ที่จะบอกค่าระยะทางที่ขับขี่ได้จากปริมาณเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่ และอัตราความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เบรคได้ดั่งใจไม่สบัด กับระบบประมวลผลที่พัฒนาเพื่อการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น กล่อง ABS ที่เล็กลงประหยัดพื้นที่ติดตั้ง ให้สามารถดีไซน์เบาะนั่งเพื่อการวางเท้าที่พื้นได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้มาตรฐานกับท่อไอเสียออกแบบโครงสร้างภายในใหม่ช่วยเครื่องยนต์มีแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ติดตั้งใต้เครื่องยนต์ให้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ให้การควบคุมและการขับขี่ที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบไอเสียผ่านค่ามาตรฐานระดับ 6 พร้อมดีไซน์เพื่อรองรับข้อกำหนดที่เข้มงวดขึ้นในอนาคตKawasaki-ER6N-exterior-design-2คาวาซากิ ER6N : โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ ดุดันด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ให้กะทัดรัดและเพรียวยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งไฟหน้าคู่ตามแบบของรถสตรีทไฟท์เตอร์ยุคใหม่ และกระบังเรือนไมล์สีรมควันช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสปอร์ต Naked คุณภาพสูง ควบคุมง่ายและทรงตัวได้มั่นคงยิ่งขึ้นกับโครงสร้างตัวถังแบบท่อคู่ ออกแบบใหม่ในสไตล์แบคโบน ดีไซน์ที่แตกต่าง เรียบง่าย น้ำหนักเบา พร้อมสวิงอาร์มใหม่แบบท่อคู่ ที่ปรับตั้งระบบกันสะเทือนเข้ากับเฟรมได้อย่างสมบูรณ์ นั่งสบายด้วยคุณภาพฟองน้ำที่มีคุณภาพ และมีความหนามากขึ้น ดีไซน์เบาะนั่งช่วงหน้าแคบลงช่วยให้ผู้ขับขี่วางเท้าลงพื้นดินได้ง่ายขึ้น อีกทั้งฝาครอบท้ายเบาะสั้นลงอีก 10 มม.ช่วยให้ท้ายรถมีขนาดที่กะทัดรัดและดูสปอร์ต ไฟท้ายแบบ LED ที่เพรียวและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น
Kawasaki-ER6N-Specสเปคของ Kawasaki ER6N 2013 (ABS):
+เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 2 สูบแถวเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ
+ระบบวาล์ว :  DOHC 8 วาล์ว
+ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : หัวฉีด
+น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮอลล์ 91, 95 หรือ E20 ก็ได้ แต่อย่าผสมกันหละ
+ความจุถังน้ำมัน : 16 ลิตร
+กระบอกสูบ : 649 ซีซี
+ระบบสตาร์ท : สตาร์ทไฟฟ้า
+จุดระเบิด : Digital CDI
+คลัช : คลัชมือ
+ระบบเกียร์ : 6 เกียร์
+ระบบห้ามล้อหน้า : ดิสก์เบรคคู่ ขนาด 300 มม. พร้อมระบบ ABS
+ระบบห้ามล้อหลัง : ดิสก์เบรค ขนาด 220 มม.พร้อมระบบ ABS
+โช้คอัพหน้า : โช๊คอัพแบบเทเลสโคปิค ขนาด 41 มม.
+โช้คอัพหลัง : โช้คอัพหลังเดี่ยวแนวนอน
+ล้อ : ล้อแม็กซ์
+ยางล้อหน้า : 120/70ZR17M/C (58W)
+ยางล้อหลัง : 160/60ZR17M/C (69W)

คลิป Test Drive Kawasaki ER6N by MEHAY SUPERBIKE ที่นี่!
Kawasaki ER6N คงถูกใจ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ขาแว๊นซ์รุ่นใหญ่ ER6N รถสวย แรงมาก ขับไม่ระวังเบรค ABS คงช่วยอะไรไม่ได้นะจ๊ะ ราคาแพงไม่เบา แนะนำให้ดาวน์เยอะๆ จะได้ผ่อนสบายๆ กับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขอบคุณข้อมูล คลิป และภาพประกอบจาก : Kawasaki, Youtube, wallm.com, midnightway.com, MEHAY SUPERBIKE

Versys 650


Kawasaki Versys 650 ราคา 3.13 แสน ตารางผ่อน VersysKawasaki Versys 250 ABS รุ่นปี 2013ราคาเปิดตัว 313,00 บาท (รวม vat แล้ว) ขับมันส์ Fun Any Where ไปกันได้ทุกโอกาส เครื่องแรง เดินทางไกลได้สบาย
Kawasaki Versys 2013 มาพร้อมกับเบรค ABS หน้าหลัง คาวาซากิ จัดให้ 2 สีคือ สีน้ำตาล และสีขาว รูปโฉมไม่เหมือนใคร แปลกตา แต่ไม่ไร้สไตล์ เปี่ยมไปด้วยพลัง และความดุดัน และแฝงไว้ด้วยความสปอร์ต แรงได้ตามใจสั่งกับเครื่องยนต์ 649 ซีซี
รถ Big Bike รุ่น : Versys 650 เบรค ABS 2013
ยี่ห้อ : คาวาซากิ “Kawasaki”
ราคากลาง : 313,000 บาท* “รวม VAT แล้ว / ซื้อเป็นเงินสด หรือผ่อนก็ได้”
*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย ตามโปรโมชั่นของแต่ละ Dealer*

เปิดตัว/จำหน่าย : จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่าย : โชว์รูม Kawasaki ทั่วประเทศKawasaki-Versys-650-ABSโปรโมชั่น : เงินดาวน์ ดอกเบี้ย ราคาผ่อน Kawasaki Versys
สถาบันการเงินที่แนะนำ : Dealer Kawasaki, กรุงศรีออโต้, ราชธานีลิสซิ่ง ฯ
เงินดาวน์ : เริ่มต้น 15%
+ดาวน์เริ่มต้นที่ 46,900 บาท กับ กรุงศรีออโต้
ดอกเบี้ย : เริ่มต้นที่ 6.0% – 6.5% ต่อปี
+รถจักรยานยนต์ Big Bike 250 ซีซี ขึ้นไป สถาบันการเงินจะคิดดอกเบี้ยต่ำกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะคิดดอกเบี้ยเป็นรายเดือน 0.99-2.5% ต่อเดือน (หรือ 11%-30% ต่อปี)
ระยะเวลาผ่อน : ผ่อน 18, 24, 30, 36 เดือน

ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki Versys :
*ค่างวดอาจเปลี่ยนแปลงได้ ตามเงื่อนไข ราคา เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ที่แต่ละ Dealer และสถาบันการเงินกำหนด*
ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki Versysสีรถ Big Bike Kawasaki Versys : รุ่นปี 2013 มี 2 สีให้เลือกคือ สีน้ำตาล (Magnesium Grey) และสีขาวversys สีขาว, versys สีน้ำตาล
Kawasaki-Versys-exterior-design-1Kawasaki Versys 650 : มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีด 649 ซีซี 4 จังหวะ 2 สูบเรียง DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังแรงดีไม่มีตก ชัดเจน แม่นยำทุกสภาพการขับขี่ ด้วยมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อค ผสมผสานกับมาตรวัดรอบ เชื้อเพลิง ระยะทาง นาฬิกา แบบดิจิตอล หยุดรถได้ดั่งใจไม่สะบัดกับระบบเบรคหน้า และหลังเป็นระบบ ABS เดินทางได้ระยะที่ไกลกว่า ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดใหญ่ 19 ลิตร อีกทั้งถังน้ำมันออกแบบมาแบบทรงสั้น ทำให้ท่านั่งอยู่ใกล้แฮนด์เดิ้ลบาร์มากขึ้น ควบคุมรถได้ดีขึ้น
Kawasaki-Versys-exterior-design-2คาวาซากิ Versys : โฉบเฉี่ยว แปลกตา แต่ไม่ไร้สไตล์จากไฟหน้าคู่แนวตั้งไปจนถึงปลายท่อไอเสียและไฟท้าย LED ได้รับการออกแบบด้วยสไตล์ที่เฉียบคม สะท้อนถึงความเป็นสปอร์ตที่เต็มเปี่ยม บังลมหน้าปรับได้ 3 ระดับ ขับขี่ไปได้ทุกสภาพเส้นทางด้วยโช้คอัพหน้าหัวกลับที่ปรับค่าความแข็งได้ ด้วยช่วงชักที่ยาว ให้การส่งถ่ายน้ำหนักรถทั้งหน้า-หลัง ได้อย่างลงตัว โช้คอัพหลังเดี่ยวแนวนอนช่วงชักยาว ช่วยดูดซับแรงสะเทือนจากถนนที่ขรุขระได้อย่างนุ่มนวล ด้วยการยึดโช้คกับเฟรมโดยตรงทำให้ผู้ขับขี่เข้าใจทุกสภาวะพื้นผิวถนนและสามารถปรับความแข็ง โช้คได้ตามต้องการ อีกทั้งสวิงอาร์มอลูมิเนียมทรงปีกนก มีน้ำหนักเบา ลดแรงกระแทกในขณะขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเหมาะกับการขับขี่ทุกสภาพถนน ได้มาตรฐานกับท่อไอเสียออกแบบโครงสร้างภายในใหม่ช่วยเครื่องยนต์มีแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ติดตั้งใต้เครื่องยนต์ให้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ให้การควบคุมและการขับขี่ที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบไอเสียผ่านค่ามาตรฐานระดับ 6 พร้อมดีไซน์เพื่อรองรับข้อกำหนดที่เข้มงวดขึ้นในอนาคตKawasaki-Versys-650-2013-ABS-Specสเปคของ Kawasaki Versys 650 CC 2013 (ABS):
+เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 2 สูบแถวเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ
+ระบบวาล์ว : DOHC 8 วาล์ว
+ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : หัวฉีด
+น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮอลล์ 91, 95 หรือ E20 ก็ได้ แต่อย่าผสมกันหละ
+ความจุถังน้ำมัน : 19 ลิตร
+กระบอกสูบ : 649 ซีซี
+ระบบสตาร์ท : สตาร์ทไฟฟ้า
+จุดระเบิด : Digital
+คลัช : คลัชมือ
+ระบบเกียร์ : 6 เกียร์ แบบ Return
+ระบบห้ามล้อหน้า : ดิสก์เบรคคู่ ขนาด 300 มม. ระบบ ABS
+ระบบห้ามล้อหลัง : ดิสก์เบรคหลัง ขนาด 220 มม. ระบบ ABS
+โช้คอัพหน้า : โช้คหัวกลับ ขนาด 41 มม.
+โช้คอัพหลัง : โช้คเดี่ยว แนวนอน
+ล้อ : ล้อแม็กซ์
+ยางล้อหน้า : 120/70ZR17M/C (58W)
+ยางล้อหลัง : 160/80ZR17M/C (69W)

คลิป Test Drive Kawasaki Versys by linkjakk ที่นี่!


คลิป Touring with Kawasaki Versys by ActArdd Fx ที่นี่!
Kawasaki Versys 650 ซีซี คงถูกใจ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ขาแว๊นซ์รุ่นใหญ่ Versys รถสวย แรง ไปได้ทุกสภาพถนน ราคาแพงไม่เบา ดาวน์เยอะๆ จะได้ผ่อนสบายๆ นะจ๊ะ กับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขอบคุณข้อมูล คลิป และภาพประกอบจาก : Kawasaki, Youtube, er6thailand.com, linkjakk, ActArdd Fx

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

Z1000. ลดกระน่ำ


Big Bike Kawasaki Z1000 ราคา 5.5แสน ลดราคา 1.1 แสน ตารางผ่อน Z1000Kawasaki Z1000 รุ่นปี 2013 ราคาใหม่ ราคาล่าสุด 5.5 แสน ลดราคา 1.1 แสน จากเดิม 6.6 แสน แรงทั้งเครื่องยนต์ และราคา ฉีกทุกข้อจำกัด แซงขาด ยอดรถ Big Bike สไตล์ Super Naked Sportจัดไปถ้าใจคุณแรงพอ!
Kawasaki Z1000 2013 มีให้เลือกสีเดียว ด้วยลายสีทูโทน ขาว+ดำ+ส้ม แรงส์จัดด้วยเครื่องยนต์ 1,043 ซีซี 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ ดุดันมากขึ้น ลู่ลม ลดแรงเสียดทาน ทรงตัวได้ดี ขับทางใกล้ หรือไกลได้สบายๆ
รถ Big Bike รุ่น : Z1000 “แซด 1000″ (รุ่นปี 2013)

ยี่ห้อ : คาวาซากิ “Kawasaki”
ราคาใหม่ล่าสุด : 550,000 บาท* “รวม VAT แล้ว / ซื้อเป็นเงินสด หรือผ่อนก็ได้”
*จากเดิมเปิดตัว 6.6 แสนบาท ราคาอาจเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย ตามโปรโมชั่นของแต่ละ Dealer*
*Z1000 ลดราคาหนักแบบนี้ (ก.ค.56) เพื่อเคลียร์สต็อก และเจอกันแน่ Kawasaki Z800  เร็วๆนี้จ๊า

เปิดตัว/จำหน่าย : จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่าย : โชว์รูม Kawasaki ทั่วประเทศBig-Bike-Kawasaki-Z1000โปรโมชั่น : เงินดาวน์ ดอกเบี้ย ราคาผ่อน Kawasaki Z1000
สถาบันการเงินที่แนะนำ : Dealer Kawasaki, กรุงศรีออโต้, ราชธานีลิสซิ่ง ฯ
เงินดาวน์ : เริ่มต้นที่ 15% หรือ 82,500 บาท
ดอกเบี้ย : เริ่มต้นที่ 4.25% – 4.50% ต่อปี
*ดอกเบี้ยพอๆกับ ดอกเบี้ยผ่อนรถยนต์เลยนะจ๊ะ
*รถจักรยานยนต์ Big Bike 250 ซีซี ขึ้นไป สถาบันการเงินจะคิดดอกเบี้ยต่ำกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะคิดดอกเบี้ยเป็นรายเดือน 0.99-2.5% ต่อเดือน (หรือ 11%-30% ต่อปี)
ระยะเวลาผ่อน : ผ่อน 18, 24, 30, 36, 42, 48 เดือน

ตารางราคา เงินดาวน์ ค่างวด และตารางผ่อน Kawasaki Z1000 :
*ค่างวดอาจเปลี่ยนแปลงได้ ตามเงื่อนไข ราคา เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ที่แต่ละ Dealer และสถาบันการเงินกำหนด*
kawasaki-z1000-price-installment-plan**ลูกค้าที่มีประวัติเครดิตดี มีกำลังผ่อน หรือดาวน์ 30% ขึ้นไปสามารถผ่อน 42-48 เดือน ตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินกำหนด
**วันรับรถ นอกจากเงินดาวน์ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ต้องเตรียมเงินไปอีกส่วนหนึ่งประมาณ 14,000-17,000 บาท เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยชั้น 1 +พรบ./ภาษีรถ+ทะเบียนรถ ด้วยนะจ๊ะ**

สีรถจักรยานยนต์ Big Bike Kawasaki Z1000 : รุ่นปี 2013 มีเพียงสีเดียว คือ สีดำ (ลายสีขาว+ส้ม)Kawasaki-Z1000-design-1Kawasaki Z1000 : บิดได้เต็มข้อ กับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1,043 ซีซี. หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังและแรงบิดที่สูง แต่เสียงไม่แรงด้วยระบบไอเสียแบบแยกส่วน ปลายท่อเก็บเสียงแบบท่อคู่สองข้าง และออกแบบให้สั้นลง ให้เห็นล้อหลังเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ชัดเจนทุกรูปแบบการขับขี่ด้วยเรือนไมล์ดิจิตอลโทนสีส้มสะดุดตา บอกค่าความเร็ว,รอบการทำงานเครื่องยนต์,ระยะทาง,เกจ์น้ำมันเชื้อเพลิงและนาฬิกา สามารถปรับระดับมุมมองให้เหมาะกับผู้ขับขี่ได้ 3 ระดับ เพียงปรับลูกบิดทางด้านซ้ายเท่านั้น ถ่ายเทความร้อนได้ดีด้วยแผงหม้อน้ำขนาดใหญ่Kawasaki-Z1000-design-2คาวาซากิ Z1000 : สวยเข้ม ดุดัน ทรงพลังด้วยชุดคาวลิ่งหน้าที่เพรียวลู่ลมแบบไดนามิค รวมถึงชุดไฟหน้าใหม่และการออกแบบชุดครอบโช้คหน้าที่ลดแรงเสียดทานเพิ่มพื้นที่ให้การไหลเวียนของอากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นั่งสบาย ขับสะดวกด้วยเฟรมอลูมิเนียมแบบท่อคู่ที่เริ่มออกแบบมาใช้กับ Z1000 โมเดลปี 2010 นั้นมีแนวคิดที่คล้ายกับการออกแบบเฟรมของ Ninja ZX-10R ที่ส่วนของเฟรมจะวางอยู่ด้านบนเครื่องยนต์ ซึ่งมีส่วนให้โครงสร้างโดยรวมของรถมีมิติที่แคบช่วยให้เข่าหนีบรถได้โดยง่ายทำให้การขับขี่และควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังวางตำแหน่งโช้คและกระเดื่องไว้ด้านบนสวิงอาร์มจากตำแหน่งที่วางช่วยให้โช้คอยู่ห่างกับท่อไอเสียทำให้ความร้อนไม่ส่งผลกระทบกับน้ำมันภายในโช้ค จึงทำให้โช้คทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โช้คอัพหน้าหัวกลับขนาด 41 มม. ปรับระดับการซับแรงกระแทกได้ ให้สมรรถนะการใช้งานเช่นเดียวกับแบบสปอร์ต ควบคุมรถได้ง่ายทั้งบนถนนและทางบนเขา เพิ่มความสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้นKawasaki-Z1000-specสเปคของ Kawasaki Z1000
+เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ: 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด
+น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮอลล์ 91, 95 หรือ E20 ก็ได้ แต่อย่าผสมกันหละ
+ความจุถังน้ำมัน : 15 ลิตร
+กระบอกสูบ : 1,043 ซีซี
+ระบบสตาร์ท : สตาร์ทไฟฟ้า
+จุดระเบิด : แบตเตอรี่และคอล์ย (ทรานซิสเตอร์)
+คลัช : คลัชมือ
+ระบบเกียร์ : 6 เกียร์
+ระบบห้ามล้อหน้า-หลัง : ดิสก์เบรคจานคู่(ล้อหน้า), ดิสก์เบรค(ล้อหลัง)
+โช้คอัพหน้า : โช๊คอัพแบบเทเลสโคปิค(upside-down)
+โช้คอัพหลัง : โช๊คสวิงอาร์ม
+ล้อ : ล้อแม็กซ์ 5 ก้าน
+ยางล้อหน้า : Tubeless120/70 ZR17 M/C (58W)
+ยางล้อหลัง : Tubeless 190/50 ZR17 M/C(73W)

คลิปพรีวิว คลิปรีวิว Test Drive Kawasaki Z1000 by Real MotoSports on Motorcycle Tv ที่นี่!


คลิป Test Drive Kawasaki Z1000 by MEHAY SUPERBIKE ที่นี่!
Kawasaki Z1000 คงถูกใจ แฟนๆ อนันต์มันนี่ ขาแว๊นซ์รุ่นใหญ่ Z1000 รถสวย แรงทั้งรถ แรงทั้งราคา แพงไม่เบา แนะนำให้ดาวน์เยอะๆ จะได้ผ่อนสบายๆ กับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขอบคุณข้อมูลจาก : Kawasaki, Youtube, Real MotoSports on Motorcycle Tv, MEHAY SUPERBIKE, wallpup.com

Z800 เเรงๆๆ


Kawasaki Z800 ปี 2014 เนคเค็ดตัวงาม พร้อมไฟท้ายตัว Z


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook motoaholicshop เเละ z800thailand


       
หากจำกันได้ในช่วงต้นปีที่ผ่านกับงาน Bangkok Motorbike Festival 2013 คาวาซากิ ประเทศไทย จ้าวตลาดบิ๊กไบค์ เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง Kawasaki Z250 ซึ่งการตอบรับดีเกินคาด ซึ่งต่อมาก็นำพี่ใหญ่ของรุ่นอย่าง Z1000 เข้ามาจำหน่ายอีก เป็นการตอกย้ำความแรงของบิ๊กไบค์สไตล์เนคเค็ดได้เป็นอย่างดี

          แต่เหล่าสิงห์นักบิดหลายท่านบ่นกันนักหนาว่า Z250 มันเล็กไป Z1000 ก็แรงเกินไปจนควบคุมได้ยาก วันนี้กระปุกคาร์จึงขอแนะนำพี่กลางในตระกูล Z อย่าง Z800 ที่คาวาซากิได้เปิดตัวเมื่อ 20 สิงหาคม คงตอบโจทย์ผู้ต้องการบิ๊กไบค์ระดับกลางได้เป็นอย่างดี

 
         โดยรูปลักษณ์ดีไซน์นั้นมาทางเดียวกับพี่ใหญ่อย่าง Z1000 แต่ดูแล้ว Z800 ก็มีส่วนที่เส้นสายและเหลี่ยมที่จัดจ้านกว่ามีเฟรมทรงสามเหลี่ยมประข้างตัวถังที่ทำให้บึกบึนและพลิ้วไหว ใช้เรือนไมล์แบบ Full Digital แสดงผลได้แม่นยำยิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์ใหม่เป็นตัวอักษร "Z" หันหลังชนกัน ปลายท่อคู่ให้อารมณ์แรงดุดัน
Kawasaki Z800

          ขุมพลังมากับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 806 ซีซี. 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 113 แรงม้า 10,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 83 นิวตัน-เมตร 8,000 รอบต่อนาที ด้านหน้าโช้คหน้าหัวกลับ ด้านหลังโช้คเดี่ยวที่สามารถปรับความแข็งและรีบาว์ดได้ ระบบเบรกดิสก์คู่ประกบคาลิเปอร์ 4 พอร์ต ในด้านหน้า และดิสก์เดี่ยวในด้านหลัง วงล้อขนาด 17 นิ้ว ขนาดยางหน้า 120/70 ZR ขนาดยางหลัง 180/55 ZR

         สำหรับราคาจำหน่ายเปิดมาที่ 375,000 บาทมีให้เลือก 2 สีกับ สีดำและส้ม (น่าแปลกที่เอกลักษณ์อย่างสีเขียวไม่มี) อีกจุดที่น่าสังเกตุคือไม่มีระบบเบรก ABS ในรุ่นนี้ จนมีกระแสซุบซิบว่า รุ่น ABS และสีเขียว จะเกิดซ้ำรอยเหมือน Ninja 300 หรือไม่ เอาเป็นว่า ใครที่เฝ้ารอคอย Z800 อยู่และไม่ชอบ ABS ที่ทำให้เบรกไม่ทันใจก็ลองเลือกไปพิจารณาดูกันครับ

         
ข้อมูลจำเพาะของ Kawasaki Z800

         มิติรถ กว้างxยาวxสูง- 2,100 x 800 x 1,050 (มม.)

         
ระยะห่างฐานล้อ- 1,440 มม.

         
ความสูงใต้ท้อง- 150 มม.

         
ความสูงเบาะ- 834 มม.

         
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง- 17 ลิตร

         
น้ำหนักรถเปล่า- 230 กก.

         
เครื่องยนต์- 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ

         
ปริมาตรกระบอกสูบ- 806 ซีซี

         
ระบบวาล์ว- DOHC 16 วาล์ว

         
ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก- 71.0 x 50.9 มม.

         
อัตราส่วนกำลังอัด- 11.9:1

         
แรงม้าสูงสุด- 113 แรงม้า 10,200 รอบ/นาที

         
แรงบิดสูงสุด- 83 นิวตันเมตร 8000 รอบ/นาที

         
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง- หัวฉีด (ไม่ทราบรุ่น)

         
ระบบสตาร์ท- สตาร์ทไฟฟ้า

         
ระบบเบรกหน้า- ดิสก์คู่ขนาด 310 มม. ปั๊มเบรก 4 ลูกสูบ

         
ระบบเบรกหลัง- ล้อหลังดิสก์เดี่ยว 250 มม. ปั๊มเบรก 1 ลูกสูบ

         
ระบบเกียร์- 6 เกียร์

         
ขนาดยางหน้า- 120/70ZR17M/C (58W)

         
ขนาดยางหลัง- 180/55ZR17M/C (73W)

         
วงเลี้ยว- 62 องศา (ซ้าย 31 ขวา 31)

         
โช้คอัพหน้า- โช้คหน้าหัวกลับ 41 มม. ปรับ preload และ rebound ได้

         
โช้คอัพหลัง- โช้คหลังแก๊ส Uni-Trak ปรับ preload และ rebound ได้